Monday, April 11, 2016

Thực trạng hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Bến Thành Ô Tô


1. Lý do hình thành đề tài
Một doanh nghiệp muốn việc kinh doanh có hiệu quả và không ngừng phát
triển thì doanh nghiệp đó phải tạo cho mình lợi thế cạnh tranh. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp phải mang đến cho khách hàng những giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của họ. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần phải định hướng được thị trường, phải không ngừng nghiên cứu các lợi thế cạnh tranh của mìnhnhằm tạo ra những giá trị cao nhất cho những khách hàng hiện tại và tương lai.
Ngày nay, vấn đề Marketing không còn xa lạ với các doanh nghiệp Việt Nam trong tình hình thị trường đầy cạnh tranh. Để có thể giữ vững vị thế cạnh tranh của mình, các doanh nghiệp cần phải có cái nhìn rõ nét hơn về vấn đề quản lý các hoạt động tiếp thị của công ty mình.
Xuất phát từ thực trạng trên. Đề tài “Giải pháp Marketing-Mix” được thực hiện nhằm nhằm xác định các yếu tố then chốt của sản phẩm cũng như của Trung tâm ảnh hưởng đến mức độ tiêu dùng của khách hàng, từ đó đề ra những biện pháp giúp cho doanh nghiệp nâng cao và hoàn thiện hoàn thiện về sản phẩm cũng như chiến lược tiếp thị của mình

No comments:

Post a Comment