CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP
1.1.Tổng quan doanh nghiệp
1.1.1 Mô tả Doanh nghiệp:.
1.1.2 Cấu trúc pháp lý doanh nghiệp:...
1.1.3 Nội dung sứ mệnh và các mục tiêu của doanh nghiệp:...
1.1.4 Quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm
1.1.5 Ban quản lý và nhân sự:..
1.2 Phân tích doanh số bán hàng:..
1.2.1 Phân tích doanh số các sản phẩm tiềm năng trong tương lai:...
1.2.2. Phân tích doanh số theo những phân khúc thị trường của từng sản phẩm
1.3 Phân tích thị trường:.
1.3.1 Sơ lược về thị trường:.
1.3.2. Phân tích lợi ích của sản phẩm:...
1.3.Phân tích đối thủ cạnh tranh:................................................................................................... 40
1.4.1 Mục tiêu và chiến lược các đối thủ cạnh tranh:........................................................... 40
1.4.3. Dự đoán phản ứng của các đối thủ cạnh tranh:.......................................................... 41
Thursday, October 22, 2015
Chiến lược kinh doanh, bán hàng của công ty Masan Consumer
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment